วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ส.2 สมมติฐาน, สร้างสรรค์

ภาพที่ 1 การออกแบบชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์
(ที่มา : ณัฐพล จันฟอง, 2557)

การคิดชื่นแบรนด์มาใหม่เพื่อสินค้าของโลชั่นน้ำมันมะรุมผสมนมข้าว โดยใช้ชื่อว่า Lalitpan lotion อ่านว่า ลลิตพรรณ โลชั่น ซึ่งในพจณานุกรมภาษาไทย คำว่า ลลิตพรรณ นั้น ให้ความหมายว่า "มีผิวพรรณงาม" ซึ่งสอดคล้องกับตัวผลิตภัณฑ์ โลชั่นน้ำมันมะรุมผสมนมข้าว

ภาพที่ 2 ร่างแบบขวดบรรจุภัณฑ์ โดยโปรแกรม Google Sketch up
(ที่มา : ณัฐพล จันฟอง, 2557)

การเปลี่ยนขวดบรรจุภัณฑ์เพื่อสินค้าโลชั่นน้ำมันมะรุมผสมนมข้าว เพิ่มปริมาณสินค้า จาก 250 มล. เป็น 300 มล. และเพิ่มราคา จาก 85 บาท เป็น 95 บาท ตามไซส์ขนาดของขวดที่บรรจุ

ภาพที่ 3 การออกแบบฉลากสินค้าแบบที่ 1
(ที่มา : ณัฐพล จันฟอง, 2557)

ภาพที่ 4 การออกแบบฉลากสินค้าแบบที่ 2
(ที่มา : ณัฐพล จันฟอง, 2557)

ภาพที่ 5 การออกแบบฉลากสินค้าแบบที่ 3
(ที่มา : ณัฐพล จันฟอง, 2557)



ภาพที่ 6 บรรจุภัณฑ์เสมือนจริงที่เสร็จสมบูรณ์ โดยโปรแกรม Google Sketch up
(ที่มา : ณัฐพล จันฟอง, 2557)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น